วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

ธุรกิจ eCosway ฟรีแฟรนไชส์ที่คุณไม่ต้องลงทุน

วันนี้ผมมีทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือกในการนำเสนอรูปแบบธุรกิจให้กับผู้สนใจทุกท่านครับ
ลองถามตัวเองดูครับ ว่าคุณอยากมีร้านสวยๆ เป็นของตัวเองมั้ย?
ลองถามตัวเองดูว่า คุณต้องใช้เงินทุนเท่าไรในการเปิดร้านหรือ Shop ซักแห่ง?
ลองถามตัวเองดูว่าคุณต้องแบกรับความเสี่ยงมากมายแค่ไหนถ้าคุณต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง?

หากว่าสิ่งที่คุณอ่านมาทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทำใหคุณลังเลในการเปิดร้านหรือลงทุน วันนี้ผมขอบอกว่า คุณได้เข้ามาอ่านบทความที่เป็นประโยชน์ต่อคุณที่สุดแล้วครับ
เพราะธุรกิจของเรา eCosway เปิดร้านเฟรนไชส์ให้คุณเป็นเจ้าของ และผู้บริหารร้าน ฟรีครับ
ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ท บริษัท อีคอสเวย์ ออกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของร้าน คุณไม่จำเป็นต้องแบกรับภาระเรื่องค่าเช่า และนอกจากนี้ บริษัทยังตกแต่งร้านให้คุณ ฟรีอีกด้วย คุณคิดว่าความเสี่ยงของคุณอยู่ที่ไหนครับ ผมขอตอบเลยครับความเสี่ยงของคุณอยู่ที่บริษัทหมดแล้วเพราะเค้าเป็นผู้รับความเสี่ยงนี้แทนคุณ คุณเป็นเพียงผู้บริหารศูนย์ให้มีรายได้ 20 เท่าของค่าเช่าเท่านั้นพอครับ และบริษัทจะให้ค่าตอบแทนคุณในแต่ละเดือนจากยอดขาย 5% ตัวอย่างเช่น ถ้าร้านที่คุณดูแลอยู่นั้นมีค่าเช่าอยู่ที่ 10,000 บาท/เดือน 20 เท่าของค่าเช่า คือ 2 แสน (จิ๊บจ้อยมากของเค้าขายดี๊ดี) บริษัทมีระยะเวลาให้คุณในการทำยอด 3-6 เดือนและมีการช่วยคุณกระตุ้นยอดขายของร้าน รวมทั้งการช่วยเหลือจากสายงานของตัวคุณเองครับ
หลายคนพออ่านมาถึงตรงนี้แล้วเกิดคำถามครับ ถ้าเราทำยอดไม่ถึงเป้าละ?
บริษัทมีเวลาให้คุณแสดงฝีมือบริหารของคุณครับ 3-6 เดือน แฟร์ๆ ซึ่งตรงนี้เค้าจะดูว่าคุณมีการจัดทำอย่างไรบ้าง มีการแจกใบปลิวมั้ย โปรโมทร้านหรือป่าวคุณทำการตลาด บ้างหรือป่าว ถึงแม้รายได้ของร้านจะไม่ทะลุเป้าบริษัทก็ยังให้คุณ 5% เหมือนเดิมครับ แต่คุณก็ไม่ใช่ว่าจะได้แค่ 5% นะครับ เพราะคุณยังได้รายได้จากการทำสายงานอีกครับ
ส่วนเงื่อนไขในการเปิดร้านนั้น สำคัญสุดเลย คือคุณต้องเป็นนักธุรกิจ ของ eCosway เท่านั้นครับ ค่าสมัครก็ 1,000 บาทครับ และเมื่อคุณเรียนรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์มาได้ในระดับหนึ่งแล้ว คุณลองมองหาทำเลย์ดีๆซักที่หนึ่ง ถ่ายรูปช่วงเวลาที่มีผู้คนเดินกันพลุกพล่าน มาเสนอบริษัท เพื่อให้เค้านัดสัมภาษณ์คุณ หากสัมภาษณ์ผ่านบริษัทจะให้คุณทำการอบรม 2 สัปดาห์ครับ และจะจัดการติดต่อเรื่องค่าเช่าที่ และว่างระบบการตกแต่ให้คุณ จนกระทั่งถึงเวลาที่คุณจะต้องเข้าบริหารร้าน บริษัทจะเรียกคุณมาเซ็นสัญญา ซึ่งก็จะต้องมีการมัจจำสินค้าในร้าน อยู่ที่ 1แสนบาทครับ และต้องมีข้าราชการ C7 ค้ำ 1 ท่าน หรือผู้ที่ทำงานเอกชนและมีรายได้ 50,000 บาทต่อเดือน แต่ถ้าคุณไม่มีผู้ค้ำ คุณสามารถค้ำตัวเองได้ครับ ใช้เงิน 2แสน5หมื่นบาท ซึ่งจำนวนเงินที่กล่าวมานั้น หากเราเบื่อที่จะทำร้าน บริษัทก็จะคืนให้ครับ แล้วบริษัทก็จะมาลงสินค้าให้เรา (สินค้าทั้งร้านประมาณ 7 แสนได้ครับ) อ่านถึงตรงนี้ลองคิดดูนะครับว่าถ้าบริษัทจะเอาเงินเรา แค่ 1แสนบาท จะคุ้มหรือเปล่า รับรองครับว่าไม่คุ้มแน่นอนเด็กประถมก็รู้ครับ ดังนั้นความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่เรานะครับ อยู่ที่บริษัท
แล้วบริษัทจะได้อะไร?
เมื่อบริษัทเปิดร้านให้เราแล้ว เราก็มีหน้าที่ขายให้เค้าครับและเมื่อครบ 1 เดือน เค้าก็จะตัดยอด แล้วจ่ายเงินให้เราเป็นโบนัส 5% ของยอดขายครับ บริษัทอีคอสเวย์นั้นมีความมั่นคงสูงครับ ซึ่งเรามีบริษัทที่อยู่ในเครือของเราเยอะมาก จึงไม่ใช่เรื่องยากในการระดมเงินมาลงทุน หากหลายๆท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังได้ข้อมูลไม่จุใจหรือว่าอยากเป็นเจ้าของร้านและทำธุรกิจแล้วละก็สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ครับผมก็จะจัดส่งข้อมูลให้ท่านทาง E-mail หรือคุยผ่านทาง MSN
สอบถามข้อมูล
085-9081541 (คุณเจ)
E-mail : godfaro@hotmail.com

1 ความคิดเห็น:

  1. http://goo.gl/OEXb2

    จาก ผู้ทำธุรกิจ eCosway

    เป้นแบบสอบถามเพื่อปรับปรุงสายงานให้ดีขึ้น

    ตอบลบ