วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

อีคอสเวย์คืออะไร 1

ธุรกิจ eCosway
หลายๆท่านคงเคยสัมผัสและคุ้นกับชื่อนี้มาแล้วถึงได้ต้องการหาคำตอบว่าอะไรคืออีคอสเวย์ วันนี้เรามาทำความเข้าใจกันครับว่าอีคอสเวย์คืออะไรกัน
อีคอสเวย์คือธุรกิจรูปแบบหนึ่งซึ่งเป็นธุรกิจขายตรง ธุรกิจอิสระ ที่เปิดรับสมัครนักธุรกิจหน้าใหม่อย่างกว้างขวาง มีการทำสายงานและได้ผลประโยชน์ตอบแทนในการทำสายงานตามแผนการตลาด และสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำสายงานหรือธุรกิจ แต่มีความต้องการใช้สินค้าที่มีคุณภาพดีราคาไม่แพง ก็สามารถสมัครเป็นผู้บริโภคธรรมดาได้ครับ ซึ่งตรงนี้ก็มีค่าใช้จ่ายในการสมัครเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้นเอง ส่วนผู้ที่ต้องการทำธุรกิจก็จะมีค่าสมัคร 1,000 บาท ซึ่งการสมัครทั้ง 2 แบบจะสามารถ ซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม สำหรับชุดสมัครนักธุรกิจแบบ 1,000 บาทนั้น บริษัทมีเงื่อนไขอยู่ภายในเดือนแรก ว่าคุณสมัครเข้ามาเป็นนักธุรกิจแล้วคุณจะต้องมีการซื้อสินค้าไปใช้ หรือขาย ภายใน 30 วันแรก ตั้งแต่ 0-500 ev ซึ่งรายละเอียดในการปิดยอดนั้น บริษัทจะคิดเฉพาะสินค้าที่เป็นชุด ISO เท่านั้นครับ(เฉพาะ 30 วันแรก) การคำนวนวัน ที่เราจะซื้อสินค้าก็เป็นแบบแฟร์ๆครับ คือนับจากวันที่เราสมัครไป 30 วัน คุณซื้อสินค้าหรือขายสินค้าได้เท่าไรภายในชุดเซ็ท ISO ก็นับเป็นยอด EV ตามนั้นครับ ซึ่งในแต่ละ ระดับยอด EV ก็จะไม่เท่ากันอีกนะครับผมรวมรายละเอียดมาให้ทุกท่านดูตามนี้ครับ
ค่าตอบแทนพิเศษ สำหรับนักธุรกิจ (สมัคร 1,000 บาท)
ยอดขายส่วนตัวภายใน 30 วันแรก คุณจะได้รับ
น้อยกว่า 100 EV ไม่ได้รับค่าตอบแทนพิเศษ
100 EV ได้รับค่าตอบแทนพิเศษ 1 สาขา
250 EV ได้รับค่าตอบแทนพิเศษ 3 สาขา
500 EV ไม่จำกัดค่าตอบแทนพิเศษ
ซึ่งรายได้ที่เราจะได้จากสาขาของเรานั้นอยู่ภายใต้เงื่อนไขของ 30 วันแรกเท่านั้นครับ ว่าเราจะได้รับรายได้จากสายงานกี่สาย
อันนี้บริษัทไม่ได้บังคับนะครับว่าต้องทำยอดเท่าไร แล้วแต่ความสมัครใจ และความสามารถของเราครับ หากเราพอใจที่จะทำแค่ 100 EV
เราก็ทำได้ครับ เราก็ได้ค่าตอบแทนพิเศษสายเดียว หรือบางท่านมีความสามารถมากหน่อย ทำ 500 EV ก็มีรายได้จากสายงานได้ไม่จำกัด แบบนั้นก็ได้ครับ
ยอดการซื้อสินค้านั้น บริษัทก็จะคิดจากชุดสินค้าพิเศษที่เรียกว่า ชุด ISO ซึ่งจะมีหลายชุดครับให้ท่านได้เลือกซื้อ แต่หลักๆ คือจะมี ชุด 50 EV และ 250 EV
ราคาก็ต่างกันออกไป ซึ่งชุด ISO นั้นเป็นสินค้าราคาพิเศษครับที่ทางบริษัท eCosway ได้จัดมาให้กับท่านสามารถซื้อได้ถูกกว่าราคาสมาชิกทั่วไป แต่มีเงื่อนไขว่าต้องภายใน 30 วันแรกนับจากวันที่ทานสมัครเท่านั้น และจำกัดเพียง 500 EV ครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 085-9081541 (คุณเจ)
E-mail : godfaro@hotmail.com
บทความนี้เป็นบทความจากเว็บบล็อค http://godfaro.blogsport.com/
ผู้ที่นำบทความนี้ไปเผยแพร่กรุณาให้เครดิสกับเว็บนี้ด้วยการทำลิ้งค์ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น